1/9/10

ViewSonic chính thức giới thiệu ViewPad 7

Posted on Thứ Tư, tháng 9 01, 2010 by Pro-ID group

Sẽ không thể phân biệt rõ ràng giữa điện thoại và máy tính bảng khi bạn cầm trên tay chiếc ViewPad 7, một sản phẩm mới nhất của ViewSonic, để đầy đủ nhất có lẽ phải là "Máy tính bảng có thêm tính năng gọi điện thoại". Với việc công bố thông tin chính thức về ViewPad 7 ngay trước thềm triển lãm IFA cho thấy ViewSonic đã chuẩn bị khá kỹ, đặc biệt là khi đối thủ trực tiếp của nó Samsung Galaxy Tab phải đến ngày 02/09 mới ra mắt chính thức.

ViewPad 7 chạy hệ điều hành Android 2.2, có màn hình cảm ứng điện dung 7" với độ phân giải 800 x 480. Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức về cấu hình máy nhưng nhiều nguồn tin cho rằng nó sử dụng con chíp xử lý tốc độ 600MHz. Máy sẽ được bán vào đầu tháng 9 này với giá vào khoảng $543 tại Anh.

Nói về tính năng điện thoại, ViewPad 7 có đầy đủ tính năng như một điện thoại Android bình thường như: khe cắm sim tiêu chuẩn, hỗ trợ kết nối wifi, 3G. Camera phía trước và sau máy (3.0 megapixel). Tất nhiên không thể thiếu là phần mềm gọi điện, sms/mms và VOIP được tích hợp sẵn. Ngoài ra ViewPad 7 còn hỗ trợ thẻ nhớ chuẩn MicroSDHC lên đến 32Gb, tích hợp GPS, sử dụng cổng kết nối miniUSB.




Nguồn: engadget

No Response to "ViewSonic chính thức giới thiệu ViewPad 7"

Leave A Reply