29/11/10

Góc làm việc “động”

Posted on Thứ Hai, tháng 11 29, 2010 by Pro-ID group

Một phòng làm việc dù nhỏ nhưng có thiết kế ấn tượng và hài hòa sẽ tạo cho bạn cảm hứng làm việc hơn là những căn phòng lớn nhưng bài trí lộn xộn, không ý tưởng.


Archi - Góc làm việc “động”
Góc làm việc - nơi tạo cảm hứng cho chủ nhân.
Nhiều người đã rất coi nhẹ góc làm việc của chính mình và thường không để tâm đến chúng. Tuy nhiên góc làm việc lại là nơi rất quan trọng, đặc biệt là với những người có thói quen làm việc tại nhà.

Một vài mẫu thiết kế phòng làm việc dưới đây giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong cách bài trí căn nhà của mình

Văn phòng trong "hộp"

Archi - Góc làm việc “động”
Sáng tạo theo ý tưởng và kích thước tùy biến của chủ nhân.
Là ý tưởng của nhà thiết kế Boxetti, phòng làm việc này đã mang đến cho khách hàng nhiều bất ngờ hơn cả sự mong đợi. Màu sắc tương phản giữa đã tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ mỗi khi chúng thể hiện vai trò của mình.

Với thiết kế này, khách hàng có thể sử dụng ở mọi không gian khác nhau. Nếu diện tích không cho phép, chúng sẽ được kê sát với những bức tường và các hộc tủ, bàn làm việc, ngăn kéo chỉ được lôi ra khi cần thiết.
Archi - Góc làm việc “động”
Chắc chắn khi đứng một mình.
Còn những phòng không bị hạn chế về diện tích, phòng làm việc Boxetti có thể dùng làm thành những vách chia linh hoạt. Khi đó, bàn làm việc hoặc những ngăn chức năng khác không nhất thiết phải thu gọn mà còn cho phép đặt thêm một số vật trang trí làm nổi bật tính cách và giới tính của chủ nhân.

Khách hàng cũng không phải lo lắng về sự chênh vênh của chúng bởi kích thước đã được tính toán chính xác để chúng có thể đứng vững 1 mình mà không cần tới sự hỗ trợ của tường phía sau. Hơn nữa, chân bàn có thể mở ra nhằm tạo thêm điểm tựa cho "office in box".

Văn phòng "tủ"


Góc làm việc đồng bộ
Là model văn phòng “hạt đậu”, vì thế ngoài linh hoạt tại mọi nơi chúng còn là một chiếc tủ cá nhân cất trữ tài liệu an toàn. Với thiết kế này, chủ nhân cũng có thể tùy biến theo sở thích của chính mình từ kích thước đến màu sắc.

Tuy nhiên, vật liệu cấu thành nên chọn những chất liệu nhẹ như inox, thép không gỉ hoặc gỗ công nghiệp...


Một tủ cá nhân an toàn.
Phòng làm việc này thực sự thích hợp cho những căn phòng nhỏ, rộng khoảng 1.2 m cho cả 2 khoang và chiều sâu khoảng 0.3m, đủ để đặt được các loại sách tài liệu cỡ giấy A4. Khi cần, chúng được mở ra tạo thành góc làm việc riêng biệt, còn lại chúng sẽ khép kín như những tủ đứng thông thường và có khóa đảm bảo an toàn cho các tài liệu bên trong.


Linh hoạt tại mọi nơi.
Văn phòng “cabin”


Sự biến đổi linh hoạt của LoftBox.
Mô hình văn phòng “cabin” ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi khả năng tận dụng không gian và sự linh động của chúng. Chúng có thể được sử dụng ở bất kỳ đâu, trong phòng khách, nhà bếp hay ngoài vườn…nhằm mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp nhất.


Góc làm việc trang trọng. Ảnh: dornob
“Cabin” LoftBox của nhà thiết kế Atelier Graff được coi là ứng cử viên sáng giá nhất trong xu hướng thiết kế đồ nột thất dành cho tương lai. Một không gian làm việc hoàn chỉnh với bàn, ghế, máy tính xuất hiện ngay để làm việc hoặc tổ chức các buổi họp nhỏ với số lượng thành viên ít. Khi không cần đến sự trang trọng thì LoftBox lại là chiếc bàn uống cafe thông thường với gối đệm xung quanh.

Thêm một vài hình ảnh về các góc làm việc "động"


Di chuyển đến mọi nơi mong muốn


...từ trong nhà đến ngoài sân...


"Mang" văn phòng bên mình.


Nhỏ gọn, linh hoạt.
(Theo ĐTTD)

No Response to "Góc làm việc “động”"

Leave A Reply