22/3/11

Công bố chi tiết Nexus S 4G

Posted on Thứ Ba, tháng 3 22, 2011 by Pro-ID group

(24h) - Ngày hôm qua, Google đã chính thức công bố chiếc điện thoại Nexus S 4G sẽ được dành cho nhà mạng Sprint của Mỹ ngay trước thềm triển lãm CTIA, đồng thời cũng sẽ cập bến nhà bán lẻ Best Buy.

Theo những thông tin mà Google cho biết, Nexus S 4G cũng có cấu hình giống với phiên bản GSM/UMTS đang có mặt trên thị trường hiện nay nhưng máy sẽ chuyển sang hỗ trợ mạng CDMA và 4G WiMax, tích hợp đầy đủ dịch vụ Google Voice.

Công bố chi tiết Nexus S 4G, Thời trang Hi-tech, Nexus S 4G, cong bo chi tie Nexus S 4G, Google cong bo Nexus S 4G, Nexus S, dien thoai Nexus S 4G, ra mat Nexus S 4G, Sprint

Điện thoại Nexus S 4G

Về thông số kỹ thuật, Nexus S 4G được trang bị bộ vi xử lý tốc độ 1GHz, camera 5 megapixel hỗ trợi quay phim HD 720p, chạy hệ điều hành Android 2.3, một màn hình cảm ứng 4-inch Super AMOLED, bộ nhớ trong 16GB, kết nối Wi-Fi b/g/n, Bluetooth, GPS, thẻ nhớ microSD lên đến 32GB và pin 1500mAh.

Cũng giống như nhà mạng Sprint, nhà bán lẻ Best Buy cũng chưa công bố chính xác ngày bán chiếc điện thoại thông minh Nexus S 4G. Tuy nhiên, chắc chắn nó sẽ có sẵn tại các cửa hàng trong tháng tới tại Mỹ với mức giá khởi điểm 199,99 USD kèm theo hợp đồng từ nhà cung cấp.

Nguyễn Thanh (24H.COM.VN)

No Response to "Công bố chi tiết Nexus S 4G"

Leave A Reply