28/5/11

Xe máy gần 200 triệu đồng về Việt Nam

Posted on Thứ Bảy, tháng 5 28, 2011 by Pro-ID group

Mẫu xe máy được thiết kế theo kiểu xe cổ Classic 500 EFI đời 2011 của hãng Royal Enfield vừa được công ty Rebel USA Việt Nam nhập khẩu từ Ấn Độ và phân phối tại Việt Nam với giá bán lẻ 178 triệu đồng, đã bao gồm VAT.

Royal Enfield Classic 500 EFI đời 2011 có kiểu dáng không mấy khác biệt so với các bậc tiền nhiệm. Xe gần như kế thừa gần hết những chi tiết thiết kế mang tính lãng tử từng làm nên tên tuổi của thương hiệu xe máy Royal Enfiel.

Đèn pha phía trước của Classic 500 EFI vẫn mang phong cách mắt cọp “Tiger Eye Lamps” nhưng với bóng đèn halogen thế hệ mới, xe có góc chiếu sáng rộng hơn, cường độ chiếu sáng cao. Hệ thống đèn hậu, đèn tín hiệu cũng được chỉnh sửa lại khiến chiếc xe trông đầy đặn hơn mà vẫn không mất đi vẻ cổ điển vốn có.

Đồng hồ tốc độ, đồng hồ báo xăng… được thiết kế tinh tế nằm phía trên đèn pha. Bình xăng có những hoạ tiết vẽ đầy chất cổ điển. Bánh trước dạng nan hoa (căm) được thiết kế hoàn toàn mới có kích thước 18 inch phù hợp cho cả đường nội thị hay ngoại ô.

Ảnh minh họa

Classic 500 EFI nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ, có giá gần 180 triệu đồng.


Yên xe của Classic 500 EFI được thiết kế hao hao giống Jawa Perak 250, BMW R60. Khách hàng có thể tuỳ chọn yên sau để chở hành lý hay “nửa kia” khi vi vu đây đó nhưng phần lớn khách hàng nam giới của Royal Enfield đều muốn “độc lý vạn hành”.

Một trong những chi tiết thiết kế đắt tiền ở Classic 500 là ống xả được họng to sáng loáng khiến chiếc xe lộ rõ vẻ quý phái. Những đường bo cong mềm mại ở ốp gió hai bên hông xe không khô cứng như ở Bullet 350 càng khiến chiếc xe thêm quyến rũ.

Động cơ Classic 500 EFI có cải tiến hơn so với dòng Bullet cổ. Với dung tích 500 phân khối, động cơ 1 xi lanh làm mát bằng gió này có công suất lên đến 27,2 mã lực với mô-men xoắn cực đại 41,3 Nm ở 4000 vòng/phút.

Classic 500 EFI có ba phiên bản đỏ mận, xanh ngọc và đen huyền. Xe được phân phối qua hệ thống Motorrock của Rebel USA với giá bán 178 triệu đồng cùng chế độ bảo hành 3 năm.

Một số hình ảnh của Classic 500 EFI đời 2011 trên đường phố TP.HCM và hình ảnh từ nhà sản xuất:


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo VnMedia

No Response to "Xe máy gần 200 triệu đồng về Việt Nam"

Leave A Reply