12/4/10

Gửi quý độc giả!

Posted on Thứ Hai, tháng 4 12, 2010 by Pro-ID group

Thân ái chào các bạn!

Trước tiên tôi xin chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm đến trang Blog này!
Điều đó có nghĩa là chúng ta đang cùng nhau xây dựng một cộng đồng thiết kế công nghiệp Việt Nam vững mạnh.

Với mục đích giúp mọi người có thể cập nhật được tin tức thiết kế trên toàn cầu, hiện tại tôi đang cố gắng dịch lại những tin tức hay tài liệu ngoại văn nhằm đưa lên Blog. Tuy nhiên với khoảng thời gian eo hẹp của mình sẽ rất khó khăn cho tôi khi mà số lượng tin tức là rất nhiều.

Vì vậy tôi mong mọi người hỗ trợ tôi dịch lại những tin tức, tài liệu ngoại văn để góp phần xây dựng một cộng đồng IDVN vững mạnh.

Hy vọng được sự ủng hộ của mọi người!
Thân ái!

Liên lạc qua: gramount.9001@gmail.com

No Response to "Gửi quý độc giả!"

Leave A Reply