15/8/10

2011 Kawasaki ER-4n chính thức ra mắt

Posted on Chủ Nhật, tháng 8 15, 2010 by Pro-ID group

Được chuốt lại với ngoại hình ấn tượng hơn cùng những thiết bị phụ kiện hiện đại đi kèm, 2011 Kawasaki ER-4n thực sự rất hấp dẫn.

2011 Kawasaki ER-4n chính thức ra mắt

Đến hẹn lại lên, hãng Kawasaki đã không làm phụ lòng người hâm mộ khi công bố một phiên bản motor tầm trung rất được mong chờ là 2011 Kawasaki ER-4n. Đây là phiên bản được coi như phiên bản thường của dòng 400R nổi tiếng.

Như chúng ta đã biết, dòng xe Kawasaki ER- 4n nằm trong phân khúc Naked Bike hạng trung và rất nổi tiếng với phong cách thiết kế độc đáo kết hợp giữa phong cách mạnh mẽ của các dòng xe Mỹ với sự thông minh của người Nhật.

Ở phiên bản 2010, Kawasaki ER-4n cũng đã tạo được nhiều ấn tượng tốt với người yêu xe và tiếp tục đến phiên bản 2011, Kawasaki ER-4n hứa hẹn sẽ còn có những bất ngờ lớn hơn.

Theo tiết lộ của Kawasaki, 2011 Kawasaki ER-4n rất được chú trọng bởi bề ngoài cơ bắp của một dòng naked bike với rất nhiều chi tiết được thiết kế lại làm cho chiếc xe trông mạnh mẽ và hầm hố hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Đáp ứng nhu cầu của thị trường, Kawasaki sẽ tung ra phiên bản 2011 Kawasaki ER-4n với phong cách ấn tượng về mặt thiết kế và cả sức mạnh cực kì nổi bật.” Đại diện Kawasaki nhấn mạnh.

2011 Kawasaki ER-4n sở hữu khối động cơ 4 thì 399cc, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, có phun xăng điện tử. Hệ thống giảm âm cũng được thiết kế ngắn hơn chút ít so với bản trước đó. Mặt trước của xe cùng hệ thống khung gầm được tân trang lại ấn tượng hơn ở những góc cạnh nhỏ nhưng góp phần tạo nên một tổng thể 2011 Kawasaki ER-4n đẹp mắt và thu hút.

Bên cạnh đó, yên xe cũng được hạ thấp hơn một chút để giúp người lái có chiều cao đa dạng hơn. Sở dĩ có điều này là bởi, gần đầy nhà sản xuất Kawasaki đã nhận thấy có một số khách hàng phản ánh rằng họ cần có một yên xe thấp hơn để phù hợp với chiều cao, đặc biệt là với những người Châu Á có chiều cao không thể bằng người Châu Âu.

Ngoài ra, cũng phải nhấn mạnh thêm rằng, 2011 Kawasaki ER-4n sở hữu hệ thống phun xăng điện tử giúp chiếc xe vận hành một cách trơn chu, tiết kiệm tối đa nhiên liệu và một màn hình hiển thị đa chức năng cảm ứng, hệ thống đèn tín hiệu được trang bị ở phía trước và đuôi đèn LED đẹp mắt khi đi trong đêm.

Tuy nhiên, hiện tại Kawasaki vẫn chưa công bố giá bán chính thức cùng những hình ảnh cụ thể của 2011 Kawasaki ER-4n. Đặc biệt, liệu nó có được bán ra ngoài thị trường Nhật Bản hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Theo Autopro


No Response to "2011 Kawasaki ER-4n chính thức ra mắt"

Leave A Reply