13/12/10

Nam Long tổ chức cuộc thi sáng tác slogan

Posted on Thứ Hai, tháng 12 13, 2010 by Pro-ID group

Cuộc thi sáng tác slogan của công ty Nam Long là một sân chơi kích thích óc sáng tạo của tất cả các đối tượng tham gia – những ai mong muốn được thử sức mình trong lĩnh vực những tưởng chỉ dành cho những nhà quảng cáo và có cơ hội đánh thức khả năng tiềm ẩn của chính mình.



Ngày 26/11, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long đã chính thức phát động cuộc thi sáng tác slogan.

Nam Long là một công ty đầu tư bất động sản chuyên nghiệp với hơn 18 năm phát triển. Hiện các dự án của Nam Long tập trung chủ yếu ở các tỉnh phía Nam như: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Cần Thơ, Bà Rịa- Vũng Tàu... Hiện nay với quỹ đất lớn, danh mục dự án của Nam Long rất đa dạng bao gồm các dự án phát triển hạ tầng đô thị mới, nhà ở, công trình thương mại và du lịch…

Cuộc thi sáng tác slogan lần này được Nam Long tổ chức với mục đích phục vụ việc xây dựng và phát triển thương hiệu công ty theo những định hướng mới, phù hợp với sự phát triển chung của thị trường.

Cuộc thi cũng là một sân chơi kích thích óc sáng tạo của tất cả các đối tượng tham gia – những ai mong muốn được thử sức mình trong lĩnh vực những tưởng chỉ dành cho những nhà quảng cáo và có cơ hội đánh thức khả năng tiềm ẩn của chính mình.

Tiêu chí về slogan do Nam Long đề ra là: đơn giản, giàu ý nghĩa, độc đáo, dễ nhớ, nêu bật được tầm nhìn, sứ mệnh, phù hợp với bản sắc văn hóa và giá trị cốt lõi của công ty. Mọi thông tin về những nền tảng trên đều được đăng tải trên website: www.namlongvn.com

Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải đặc biệt duy nhất dành cho câu slogan được sử dụng gắn liền với thương hiệu Nam Long trị giá 50.000.000 VNĐ và 10 giải khuyến khích trị giá 1 triệu đồng. Đây là một trong những giải thi slogan trên quy mô rộng có giá trị khá lớn theo đánh giá hiện nay.

Hội đồng Ban Giám Khảo và cố vấn cuộc thi do Tổng Giám Đốc của công ty thành lập, bao gồm những chuyên gia đầu ngành xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu và chuyên gia về luật sở hữu trí tuệ. Công ty CPĐT Nam Long sẽ được sở hữu bản quyền vô thời hạn cũng như toàn quyền đăng ký sở hữu trí tuệ đối với các slogan dự thi theo mục đích của công ty.

Người tham gia dự thi gửi tối đa 5 câu slogan có độ dài thể hiện không quá 8 chữ, viết bằng tiếng Việt chuẩn, kèm theo giải thích ý nghĩa mỗi câu slogan về:

Phòng Marketing – Công ty CPĐT Nam Long

Lầu 11, số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú , Q.7

ĐT: 84-8-54161718

Fax: 84-8-54171819

Email: slogan@namlongvn.com

Ban tổ chức nhận sản phẩm dự thi từ ngày 25/11/2010 đến 16h ngày 20/12/2010 và dự kiến công bố kết quả vào cuối tháng 12/2010

Để biết thêm thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi, vui lòng truy cập website: www.namlongvn.com

No Response to "Nam Long tổ chức cuộc thi sáng tác slogan"

Leave A Reply