8/12/10

TV "khủng" cho Home Cinema!

Posted on Thứ Tư, tháng 12 08, 2010 by Pro-ID group

Công nghệ tiêu biểu của nó là NANO Lighting, với một tấm màng film cực mỏng với các hạt siêu nhỏ phủ giữa đèn LED backlight và màn hình, phân tán ánh sáng đều đặn, đem lại hình ảnh tốt hơn – cả 2D và 3D.


Bạn muốn nâng cấp TV? Những model dưới đây sẽ làm bạn hài lòng

1. Philips 21:9 Platinum 3D

120 triệu đồng / www.philips.com

Công nghệ 3D đem sức sống tới từng điểm ảnh. Màn hình 58in Full HD và hệ thống đèn Ambilight ba chiều biến phòng khách nhà bạn thành một rạp chiếu phim hoành tráng.

2. Loewe 3D-TV

Chưa có giá / loewe-uk.com

Loewe đặt chân vào thị trường TV 3D một cách đĩnh đạc. Chiếc TV này có ổ cứng tích hợp để lưu lại nội dung, LED backlight và refresh rate 400Hz. Công nghệ active shutter giúp hình ảnh như nhảy ra khỏi màn hình, và hãng cũng có một đầu Blu-ray tương thích sắp xuất xưởng.

3. LG LEX8

Chưa có giá / www.lge.com

Với bề dày chỉ 8.8mm, hai mẫu LEX8 47in và 55in của LG khiến những chiếc TV khác như bị bệnh béo phì. Công nghệ tiêu biểu của nó là NANO Lighting, với một tấm màng film cực mỏng với các hạt siêu nhỏ phủ giữa đèn LED backlight và màn hình, phân tán ánh sáng đều đặn, đem lại hình ảnh tốt hơn – cả 2D và 3D.

4. Philips Econova

33 triệu đồng / www.philips.com

Chiếc Econova của Philips thân thiện với môi trường tới mức ngay cả bộ điều khiển từ xa cũng chạy bằng năng lượng mặt trời. Nó dùng đèn LED tiêu thụ ít điện năng cho màn hình LCD 42in, 100Hz, 1080p và lớp vỏ làm từ nhôm tái chế. Theo Philips, đây là chiếc TV “xanh” nhất trên thế giới.

5. Toshiba WL768

45 triệu đồng / www.toshiba.com

Toshiba đã rời bỏ những chiếc TV hiệu quả nhưng nhàm chán và thay bằng một siêu mỏng với Wi-Fi, Full HD, bốn cổng HDMI và – quan trọng nhất – hỗ trợ 3D. Bạn có thể chọn giữa các kích thước 40, 46 hoặc 55in.

TABLET GIÁ RẺ

Binatone HomeSurf 7in Touch Tablet

3,9 triệu đồng / www.binatonetelecom.com

Bạn không cần phải là triệu phú thì mới được gia nhập thế giới tablet. Với số tiền tương đương mức giá của một chiếc iPad 16GB Wi-Fi, bạn có thể mua tới hơn ba chiếc Binatone 7in này. Chạy nền Android, bộ nhớ 2GB, màn hình cảm ứng điện trở 800x480, Wi-Fi chuẩn b/g. Nếu bạn muốn có một chiếc tablet cho nó sành điệu, chiếc Binatone này sẽ không đốt cháy túi tiền của bạn.

NGHỆ THUẬT CHIẾU SÁNG

Hulger Plumen 001

600 ngàn đồng / www.plumenshop.com

Ngày nay mọi thứ đều có thể coi là nghệ thuật – mấy cái thìa cắm trong một cái cốc cũng có thể coi là “tác phẩm nghệ thuật đương đại”. Ngay cả một bóng đèn như Plumen 001 của Hulger cũng có thể đem trưng bày ở viện bảo tàng. Công suất 11W của nó tiết kiệm năng lượng tới hơn 80%, sống thọ tới hơn tám lần so với các bóng đèn tròn thông thường. Có lẽ bạn không nên dùng chúng để thắp sáng, bởi xét cho cùng chúng là tác phẩm nghệ thuật.

TÔ MÀU CHO MÁY ẢNH

Pentax Optio RS1000 Chameleon

360 ngàn đồng / www.pentax.com

Gadget sẽ không được để mắt tới nếu thiếu tính thời trang. Hầu hết các máy ảnh đều không ưa ý tưởng trang trí màu sắc rực rỡ lên thân máy, nhưng chiếc compact 14MP Chameleon này của Pentax lại có những lớp áo ngoài khác nhau, và bạn có thể tự thiết kế những mẫu vỏ riêng của mình trên trang web của hãng. Nó quay được video HD, còn tính năng điều khiển và focus dễ dàng, thích hợp cho những ai quan tâm nhiều tới vấn đề thời trang công nghệ.

ÂM THANH DẠNG KHỐI HỘP

Arcam rCube

15 triệu đồng / www.arcam.com

Kích thước và chất lượng của một thiết bị tái tạo âm thanh thường ít khi liên quan tới nhau. Chẳng hạn như bộ dock iPod rCube này của Arcam: nó không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng khách, nhưng lại có thể phát nhạc một cách mạnh mẽ, và gọn gàng tới mức có thể cầm tay dễ dàng bằng một quai xách. Nó cũng tích hợp bộ pin lithium-ion, và tính năng phát nhạc Kleer độc quyền của Arcam, thông qua kết nối USB và không dây.

ALTEC LANSING OCTIV 202

2,4 triệu đồng / www.alteclansing .com

Đủ chỗ cho một cặp iPod hoặc iPhone và app Music Mix miễn phí, Octive 202 có thể phát nhạc ngẫu nhiên giữa hai máy.


NGHỆ THUẬT HAY KHÔNG?

uDraw Game Tablet

1,5 triệu đồng / www.worldofudraw

Nếu Leonardo da Vinci còn sống, ông ấy sẽ không ngồi cặm cụi bên bàn làm việc với những tuýt màu vẽ nồng nặc mùi dầu. Thay vào đó, người nghệ sĩ thiên tài này sẽ bật chiếc Wii của ông lên, phác thảo những kiệt tác mới trên bàn vẽ cảm ứng chạm 4x6in này của uDraw, và lưu lại vào thẻ SD để đem đi in. Và sau một ngày làm việc vất vả, ông ấy có thể giải trí với một số game, như Wii Fit chẳng hạn.

Stuff

No Response to "TV "khủng" cho Home Cinema!"

Leave A Reply