9/4/09

Concept DACOIT kỵ sỹ cuồng phong

Posted on Thứ Năm, tháng 4 09, 2009 by Pro-ID group



Kỵ sỹ hay quái thú đó là câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi chiêm ngưỡng tác phẩm môtô concept có một không hai này .
Mẫu Motor Dacoit Concept là thiết kế của nhà thiết kế Nitin Khosa, nhìn một cách tổng thể, Dacoit là sự dung hợp của các yếu tố thời trang, chiếc xe được thiết kế một đèn lớn tiềm ẩn những nét tinh tế cùng với 2 đèn nhỏ có khả năng chuyển góc chiếu khi vào cua giống như thiết kế đèn Bi-xenon ở các ô tô hiện đại.
Cảm nhận của nhiều người khi nhìn thấy nó lần đầu đó là trông giống như mặt nạ của kỵ sỹ thời trung cổ. Bình xăng đồ sộ chiếm đến một nửa diện tích toàn bộ của xe, chỉ nhìn bánh trước và sau thì có thể nhận thấy chiếc xe này có sức mạnh không hề nhỏ.
Thiết kế tổng thể mô phỏng hình dáng các loài sinh vật cổ quái từ vụ trụ xâm nhập trái đất, như phần đuôi xe giống như hình ảnh chiếc vây cá mập, hình dáng thân xe lại giống như con báo đang lao về phía trước, thiết kế vị trí ngồi khá thấp, thân xe thiết kế to rộng tạo nên sự cân đối rõ ràng.
Nếu lấy một từ để hình dung vẻ đẹp của chiếc Dacoit concept này thì chỉ có thể nói là “Cool”. Đáng tiếc thiết kế ghế đơn khiến cho chủ nhân của chiếc Dacoit không thể khoe với bạn bè về sức mạnh của nó mà chỉ có thể tự mình thưởng thức mà thôi.
Nhà thiết kế tài hoa Nitin Khosa này năm nay mới có 31 tuổi, sinh ra trên đất Ấn nhưng mang quốc tịch Anh, đã từng học 2 năm tại trường cao đẳng Thiết kế công nghiệp tại Anh và theo trọn 4 năm lấy bằng cử nhân thiết kế thể thao công nghiệp tại trường ĐH Coventry University.
Nitin Khosa đã nhiều năm làm việc tại London như một nhà tư vấn thiết kế, nhưng sau đó chuyển qua Thụy sĩ sống với cô vợ yêu Cristina người Bồ Đào Nha. Sở thích của anh chàng này là thiết kế về đồng hồ, giày thể thao, xe cộ và những thứ phục vụ cho công nhiệp game và phim. Dacoit được Nitin Khosa kỳ vọng là một chiếc moto có mãnh lực cuốn hút.
Theo LenDuong.VN

No Response to "Concept DACOIT kỵ sỹ cuồng phong"

Leave A Reply