13/4/10

Mời bạn đến với Betacup

Posted on Thứ Ba, tháng 4 13, 2010 by Pro-ID group

the betacup

Betacup from the betacup on Vimeo.

58 tỉ chiếc cốc café giấy bị vứt đi, không được tái chế hàng năm. Thách thức “Betacup” là một nỗ lực nhằm làm giảm thiểu lượng rác thải này và chúng tôi cần sự giúp sức của bạn.

Chúng tôi mời bạn gửi ý tưởng tham gia, bình luận, bình chọn cho các ý tưởng khác, và tham gia thảo luận cùng cộng đồng Betacup cũng như ban giám khảo.

Bạn nên góp ý về:

Giảm thiểu rác thải – ý tưởng để giảm lượng cốc café không thể tái chế bị vứt đi mỗi năm là như thế nào?

Các nguồn lực cần thiết – nguồn lực để thực hiện ý tưởng là gì? (tiền, năng lượng, nước, vật liệu, thời gian, v.v…)

Công nghệ hiện tại hay tương lai – ý tưởng có sử dụng công nghệ hiện tại hay tiếp cận công nghệ hiện tại hay không? Nếu không, để tạo ra các thành phần của ý tưởng cần phải làm gì?

Điểm tựa kinh nghiệm – đừng bỏ quên điều cực kỳ quan trọng là kinh nghiệm. Đã có nhiều phương pháp thay thế ly giấy, tuy nhiên chúng đều không được sử dụng rộng rãi. Làm thế nào để đánh trúng mục tiêu và có hiệu quả?

Một cuộc thi mang định dạng khác lạ.( lưu ý: chúng tôi đang khuyến khích sự hợp tác).

Betacup là một cuộc thi có định dạng khác với hầu hết các cuộc thi khác, định dạng mở. Chúng tôi đang sử dụng jovoto, vì vậy tất cả các ý tưởng của các bạn đều được mở để mọi người cùng nhận xét, đánh giá và xếp hạng.

Chúng tôi nghĩ quy trình phản hồi như trên sẽ giúp tìm ra những ý tưởng tốt hơn, vì vậy chúng tôi khuyến khích các bạn gửi ý tưởng thật sớm và có những phản hồi có ích. Không có ý tưởng ư? Không sao, bạn vẫn có thể tham gia phản hồi cho các ý tưởng.

Giải thưởng 20.000USD sẽ được trao như thế nào?

Ý tưởng hay nhất theo quyết định của ban giám khảo sẽ được thưởng 10.000USD.

Nhóm 5 ý tưởng đứng đấu theo xếp hạng của cộng đồng mạng sẽ nhận được 10.000USD (được chia ra).

Ý định của chúng tôi là để cho người có ý tưởng trình bày chính ý tưởng của mình. Vì thế chúng tôi khuyến khích các bạn tham khảo luật sư về luật sở hữu trí tuệ trước khi gửi. Ngoài ra vui lòng xem theo các điều khoản về sỡ hữu trí tuệ được ghi rõ trong nội quy cuộc thi.

Đây là cuộc thi mang tính quốc tế, bắt đầu ngày 1 tháng 04 năm 2010 và kết thúc vào ngày 15 tháng 06 năm 2010. Hãy vào trang jovoto.com, đăng ký và góp phần cho giải pháp.

No Response to "Mời bạn đến với Betacup"

Leave A Reply